เครื่องพิมพ์บัตร HID FARGO DTC4250e

เครื่องพิมพ์บัตร HID FARGO DTC4250e



HID FARGO DTC4250e

ID Card Printer & Encoder

Highlight

โซลูชั่นการพิมพ์บัตรที่วางใจได้, ยืดหยุ่น, ปลอดภัย ที่สามารถปรับเปลี่ยนตามการเจริญเติบโตของธุรกิจ

จากบัตรพลาสติกที่สำหรับสมาชิกและบัตรประจำตัวพร้อมรูปถ่ายธรรมดามาสู่บัตรผ่านเข้า-ออกที่มีการนำเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์มาใช้, เครื่องพิมพ์/เขียนข้อมูลบัตรพลาสติก FARGO® DTC4250e สำหรับมืออาชีพของ HID Global สามารถทำงานผลิตบัตรที่มีข้อมูลประจำตัวที่มีความทนทานได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ถึงขนาดกลาง, โรงเรียน และตัวแทนหน่วยงานรัฐบาลต่างๆที่ต้องการงานพิมพ์ที่น่าเชื่อถือ เครื่องพิมพ์ DTC4250e มีคุณสมบัติพิเศษด้านการออกแบบที่ยืดหยุ่นและทันสมัย ที่สามารถปรับเปลี่ยนไปตามการเจริญเติบโตของธุรกิจ หรือเมื่อความต้องการด้านการพิมพ์มีการเปลี่ยนแปลง​


เครื่องพิมพ์บัตรรุ่น DTC4250e ยังมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยสมัยใหม่ เช่น มีการติดตั้งอุปกรณ์เข้ารหัสบัตรสมาร์ทการ์ดด้วยเทคโนโลยี iClass SE สำหรับการเขียน/เข้ารหัสข้อมูลขององค์กรหรือบุคคลโดยตรงไปยังบัตร, การเข้ารหัสข้อมูลด้วยอัลกอริทึ่ม AES-256 เพื่อป้องกันข้อมูลสำคัญเช่น ข้อมูลการเงิน, และการเคลือบลามิเนตด้วยภาพเรืองแสง UV โดยตรงลงบนบัตร เครื่องพิมพ์บัตรรุ่น DTC4250e ยังสามารถรป้องกันการใช้งานได้ด้วยรหัสผ่าน (password) เพื่อให้แน่ใจว่าบุคคลที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นที่จะสามารถใช้งานเครื่องพิมพ์ได้

ด้วยรูปร่างที่เล็ก กะทัดรัด, ตัวเลือกเสริม ช่องใส่บัตรเข้า/รับบัตรออกทางเดียวกัน และตัวเลือกอุปกรณ์เชื่อมต่อ Wi-Fi สามารถทำให้ผู้ใช้พิมพ์งานได้ทุกที่ทุกเวลา โดยเครื่องพิมพ์ DTC4250e นี้ต้องการพื้นที่เพียงเล็กน้อยในการทำงานเพื่อความคล่องตัวสูงสุด เครื่องพิมพ์บัตรนี้ยังทำงานร่วมกันได้ดีกับซอฟต์แวร์ Asure ID® เพื่อสร้างสรรค์และปรับแต่งงานตามต้องการ และซอฟต์แวร์ Color Assist™ ที่สามารถช่วยให้ผู้ใช้งานจับคู่ค่าสีของภาพที่ต้องการความแม่นยำด้านค่าสี เช่น โลโก้ขององค์กร เพื่อให้แน่ใจว่าสีที่ได้ถูกต้องตรงกับสีที่ต้องการ​

 

ตลอดระยะเวลา 3 ปี ของการรับประกันที่ครอบคลุมทั่วโลก เครื่องพิมพ์รุ่นที่ 7 แต่ละรุ่นของเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติก FARGO นั้น สามารถทำงานร่วมกับสินค้าในเครือ HID ได้อย่างมีประสิทธิภาพไร้รอยต่อ ซึ่งนั่นทำให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่า คุณจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากอุปกรณ์ควบคุมความปลอดภัย ที่ขึ้นชื่อว่าได้รับความไว้วางใจสูงสุด

 

ดาวน์โหลดเอกสารที่เกี่ยวข้อง

ปุ่มดาวน์โหลด HID FARGO DTC4250e Datasheet (EN) 

ปุ่มดาวน์โหลด HID FARGO DTC4250e Datasheet (ไทย) 

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์