เครื่องพิมพ์บัตร HID FARGO DTC4500e

เครื่องพิมพ์บัตร HID FARGO DTC4500e



HID FARGO DTC4500e

High Capacity Plastic Card Printer & Encoder

Highlight

โซลูชั่นการพิมพ์บัตรที่มีความปลอดภัยและประสิทธิภาพสูง สำหรับการผลิตงานบัตรประจำตัวที่ต้องการความปลอดภัยด้านการปลอมแปลง



ด้วยเครื่อง FARGO® DTC4500e ผู้ใช้จะได้รับงานพิมพ์บัตรเต็มรูปแบบสีที่มีคุณภาพอย่างมืออาชีพ ที่ออกแบบมาเพื่อองค์กรขนาดกลางถึงขนาดใหญ่, สถานศึกษา, และหน่วยงานรัฐบาลที่กำลังมองหาโซลูชั่นที่น่าเชื่อถือในระยะยาว เครื่องพิมพ์/เขียนข้อมูลบัตรสำหรับมืออาชีพ DTC4500e ของ HID Global สามารถรองรับความต้องการงานพิมพ์ปริมาณมากได้อย่างดี นอกเหนือจากนี้ ยังมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยอื่นๆ เช่น การป้องกันการเข้าถึงการใช้งานด้วยรหัสผ่าน และการเข้ารหัสข้อมูล, กล่องใส่บัตรสองทางพร้อมตัวล็อคเพื่อการจัดการสต๊อกบัตรที่ต่างชนิดกัน และตัวเลือกการเคลือบบัตรโฮโลแกรม หรือสีเรืองแสง (UV) เพื่อเพิ่มอายุการใช้งานของบัตร หรือเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับองค์กรที่ต้องการความล้ำสมัยด้านการป้องกันการปลอมแปลงบัตร​

คุณลักษณะด้านการดีไซน์ที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเพิ่มเติมฟังชั่นการใช้งานใหม่ๆได้ทุกเมื่อตามความต้องการขององค์กร ตัวอย่างเช่น ตัวเลือกเสริมอุปกรณ์กลับบัตร ที่ทำให้เพิ่มเติมการพิมพ์ข้อมูลเฉพาะองค์กร หรือพนักงานด้านหลังบัตร หรือสำหรับงานการผลิตบัตรที่ต้องการความปลอดภัยขั้นสูงเพื่อป้องกันการปลอมแปลงและยืดอายุการใช้งาน สามารถใช้ตัวเลือกสถานีเคลือบบัตรด้านเดียว/สองด้าน หรือติดตั้งอุปกรณ์เขียนข้อมูลบัตรสมาร์ทการ์ด iCLASS SE® เพื่อปรับการบริหารจัดการการออกบัตรผ่านเข้า-ออกในขั้นตอนเดียว นอกเหนือจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมการเชื่อมต่อ Wi-Fi® ที่ช่วยให้ผู้ใช้สั่งพิมพ์ได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านเครือข่าย network ที่มีความปลอดภัย

DTC4500e สามารถทำงานเข้ากันได้อย่างดีกับซอฟต์แวร์ Asure ID® จาก HID Global ที่ใช้สำหรับการสร้างรูปแบบ และเขียนข้อมูลบัตรพนักงานตามต้องการ ตลอดจน โซลูชั่นบริหารจัดการผู้มาติดต่อ EasyLobby® จาก HID Global ที่สามารถช่วยให้ผู้ใช้บริหารจัดการ การออกบัตรผู้มาติดต่อได้อย่างง่ายดายตามต้องการ

ตลอดระยะเวลา 3 ปี ของการรับประกันที่ครอบคลุมทั่วโลก เครื่องพิมพ์รุ่นที่ 7 แต่ละรุ่นของเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติก FARGO นั้น สามารถทำงานร่วมกับสินค้าในเครือ HID ได้อย่างมีประสิทธิภาพไร้รอยต่อ ซึ่งนั่นทำให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่า คุณจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากอุปกรณ์ควบคุมความปลอดภัย ที่ขึ้นชื่อว่าได้รับความไว้วางใจสูงสุด



วิธีการใส่ผ้าหมึกริ้บบ้อน และบัตร

วิธีการทำความสะอาดเครื่องพิมพ์


ดาวน์โหลดเอกสารที่เกี่ยวข้อง

HID FARGO DTC4500e Datasheet (EN) 

HID FARGO DTC4500e Datasheet (ไทย) 

HID FARGO DTC4500e User Guide (EN) 

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์