เครื่องพิมพ์บัตร Wooden & PVC HID FARGO INK1000​

เครื่องพิมพ์บัตร Wooden & PVC HID FARGO INK1000​



เครื่องพิมพ์บัตร HID FARGO INK1000

เทคโนโลยี inkjet สำหรับบัตรไม้(Wooden) และ บัตรพลาสติก(PVC)

เทคโนโลยีการพิมพ์ DoD Inkjet สำหรับบัตรไม้และบัตรพลาสติก ใช้งานกับบัตรผิวมันเรียบตามมาตรฐานอุตสาหกรรม ปฏิวัติการพิมพ์บัตรยุคใหม่ ง่ายต่อการใช้งานเหมือนเครื่องพิมพ์ตามบ้านและสำนักงานทั่วไป



ปฏิวัติการพิมพ์บัตรประจำตัวแบบเดสก์ท็อป ด้วยการนำความเรียบง่าย และราคาที่สุดแสนประหยัดของการพิมพ์แบบ inkjet มาสู่การพิมพ์บัตรไม้และบัตรพลาสติกสำหรับบัตรประจำตัวข้อมูลบุคคล

ใช้งานแสนง่าย – ราคาจับต้องได้ – วางใจได้ในคุณภาพ คือสามสิ่งหลักที่ทำให้ เครื่องพิมพ์บัตร HID FARGO INK1000 เป็นเครื่องพิม์ที่เหมาะที่สุดสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ถึงขนาดกลาง ที่ต้องคำนึงถึงต้นทุนเป็นหลัก และโรงเรียนระดับชั้นอนุบาลถึงมัธยมที่ต้องการพิมพ์บัตรพนักงาน บัตรผู้มาติดต่อ บัตรนักเรียนที่คุณภาพสูง รวมถึงบัตรสมาชิก และบัตรที่มีข้อมูลบุคคลอื่นๆ

ด้วยประสบการณ์จากแบรนด์ชั้นนำอย่าง HID Global และต้นทุนการพิมพ์ที่ถูกมากๆ เครื่องพิมพ์บัตร HID FARGO INK1000 คือเครื่องพิมพ์ที่ใช้เทคโนโลยีการพิมพ์อิงค์เจ็ท (inkjet) แบบพิเศษสำหรับบัตรพีวีซีผิวมันเรียบโดยเฉพาะ

ตลับหมึกแบบ snap-in ที่ติดตั้งได้ง่ายดาย เป็นตลับหมึกที่ใช้หมึกสูตรพิเศษ ที่สามารถยึดติดได้โดยธรรมชาติกับพื้นผิวบัตรพีวีซีผิวมันเรียบตามมาตรฐานอุตสาหกรรม ที่หาซื้อได้ทั่วไป

เครื่องพิมพ์บัตร HID FARGO INK1000 ให้คุณภาพการพิมพ์ และความคมชัดในระดับสูง เทคโนโลยีการพิมพ์สีแบบเต็มขอบบัตรอย่างแท้จริง ในขณะเดียวกันกับการขจัดข้อยุ่งยากจากการพิมพ์ที่ใช้ริบบ้อน หรือ บัตรพื้นผิวพิเศษสำหรับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ททั่วไป ด้วยความละเอียดขนาด 600 dpi x 1200 dpi ทำให้ภาพที่ได้มีความคมชัด สดใส รวมถึงความคมชัดของตัวหนังสือ และบาร์โค้ดที่สามารถอ่านได้อย่างชัดเจน Easy to use: ใช้งานง่าย เหมือนเครื่องพิมพ์ตามบ้านหรือสำนักงาน Affordable: ทำให้การออกแบบการ์ดของคุณมีชีวิตชีวาด้วยความละเอียด 600 dpi x 1200 dpi ที่ยอดเยี่ยมในราคาเพียงเศษเสี้ยวของเครื่องพิมพ์บัตรที่ใช้ริบบ้อน Sustainable: ลดการสิ้นเปลืองริบบ้อนส่วนที่เหลือทิ้ง ด้วยหมึกชนิด Drop-on-Demand (DoD) สูตรพิเศษ ที่สามารถใช้พิมพ์บนผิวบัตรพีวีซีผิวมันเรียบ ที่มีขายทั่วไปตามมาตรฐานอุตสาหกรรม – และเป็นนวัตกรรมสำหรับเครื่องพิมพ์เดสก์ท็อปเครื่องแรกของโลก Reliable: มอบประสิทธิภาพที่โดดเด่นและคุณภาพที่เหนือชั้นจากแบรนด์ชั้นนำเรื่องเทคโนโลยีการทำบัตร

คุณสมบัติหลัก

เทคโนโลยีการพิมพ์: Thermal Inkjet

พิมพ์ด้านเดียว/สองด้าน:พิมพ์ด้านเดียว

ความละเอียด:สูงสุด 600 dpi x 1200 dpi (23.6 จุด/มม. x 47.2 จุด/มม.)

ความเร็วการพิมพ์:สูงสุด 100 cph (card per hour) / 36 วินาทีต่อหน้า

หน่วยความจำ: 1 GB RAM

ขนาดบัตรที่รองรับ: CR-80 (ยาว 85.6มม. x กว้าง 54มม.)

ชนิดของบัตรที่รองรับ: PVC, press polished PVC, composite (PET/PVC ที่มีผิวชั้นนอกเป็น PVC), laminated PVC(credit card construction)

พื้นที่การพิมพ์:ขอบชนขอบ บนบัตรขนาด CR-80

ความจุกล่องใส่บัตร: 100 ใบ (บัตรหนา 0.762มม.)

ความจุกล่องรับบัตร:สูงสุด 30 ใบ (บัตรหนา 0.762มม.)

ตัวเลือกเสริม:หัวอ่าน/เขียนบัตร RFID

การรับประกัน: 3 ปี* (มาตรฐานรับประกัน 2 ปี และเพิ่ม 1 ปีด้วยการลงทะเบียน online หลังสั่งซื้อ)



แถมฟรี ซอฟต์แวร์ Asure ID 7 : Express Version


วิธีการใส่บัตร และตลับหมึก

วิธีการดูแลรักษา และทำความสะอาด

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์