HID iClass SE® Readers​

HID iClass SE® Readers​

HID iClass SE® Readers​​
เครื่องอ่านบัตร HID iCLASS SE® ระบบควบคุมการเข้า-ออก การควบคุมการเข้าออกที่ผ่านการรับรางวัลระดับสากล พร้อมนำเสนอฟังชั่นแห่งนวัตกรรมใหม่ และความปลอดภัยที่มากขึ้น​


แพลตฟอร์มการควบคุมการเข้า-ออก HID iCLASS SE® ของ HID Global ช่วยให้ลูกค้ามั่นใจในรากฐานของโครงสร้างระบบควบคุมการเข้า-ออก สำหรับอนาคตในขณะเดียวกันกับการลดความซับซ้อนในการสร้าง, ใช้, และจัดการการระบุตัวบุคคล ผ่านความต้องการใช้งานในวงกว้างโดยรวมการใช้งานของ บัตรสมาร์ทการ์ด, บัตรไมโครโปรเซสเซอร์ และโทรศัพท์สมาร์ทโฟน และด้วยแพลตฟอร์มการควบคุมการเข้า-ออก HID iCLASS SE® ผู้ประกอบการและองค์กรสามารถวางใจได้ว่าการลงทุนในด้านเทคโนโลยีในวันนี้สามารถนำไปใช้ได้ในอนาคตอย่างคุ้มค่า​

 

เครื่องอ่านบัตร iCLASS SE® เป็นส่วนหนึ่งของ แพลตฟอร์มการควบคุมการเข้า-ออก รุ่นใหม่ของ HID Global และ Open Ecosystem ที่อยู่บนพื้นฐานของ Secure Identity Object™ (SIO) จาก HID Global (กระบวนการระบุตัวตนที่สามารถโยกย้ายได้) และ Trusted Identity Platform™ (TIP) สำหรับการใช้งานขั้นสูง, ความปลอดภัยที่ต้องการความคล่องตัวและรัดกุม เทคโนโลยีบัตรสมาร์ทการ์ดแบบไร้สัมผัส iCLASS SE® 13.56 MHz ยังเป็นการระบุตัวตนที่มีความปลอดภัยยุคใหม่ที่สามารถได้รับการกำหนดค่าได้อย่างปลอดภัยและสามารถฝังรวมไว้กับอุปกรณ์แบบพกพาหรือติดตั้งถาวรได้อย่างปลอดภัย

 

จากการเป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์ม iCLASS SE ของ HID Global ในด้านของความปลอดภัยระดับสูง เครื่องอ่านบัตรเหล่านี้ได้นำความล้ำสมัยของเทคโนโลยีการยืนยันรับรอง ผ่านแพลตฟอร์ม Secure Identity Object (SIO) Data Model เพื่อความน่าเชื่อถือ และการสื่อสารที่ปลอดภัยระหว่างบัตร และเครื่องอ่านบัตร ในการป้องกันการเข้าถึงที่ไม่ได้รับอนุญาต เครื่องอ่านบัตรตระกูล iClass SE ถูกสร้างขึ้นบนมาตรฐาน Security Industry Association (SIA) Open Supervised Device Protocol (OSDP) ซึ่งทำให้แน่ใจว่าการสื่อสารของข้อมูลจาก เครื่องอ่านบัตร ไปยังตัวควบคุม (Controller) เป็นไปอย่างปลอดภัย นอกจากนั้น เครื่องอ่านบัตร iClass SE ยังรองรับการใช้งานกับสมาร์ทโฟน โดยการใช้เทคโนโลยี HID Seos เป็นการยกระดับรูปแบบการยืนยันตัวตน ที่สามารถใช้ได้ทั้งในรูปแบบบัตร และอุปกรณ์พกพาได้อย่างปลอดภัย


  • Multi-Layered Security – มั่นใจได้ในเรื่องความเป็นส่วนตัวและความถูกต้องของข้อมูลผ่าน multi-layered security ที่เหนือชั้นกว่าเทคโนโลยีบัตรทั่วไป และยังเพิ่มการป้องกันข้อมูลด้วย SIOs.
  • Intelligent Power Management (IPM) – ลดการใช้พลังงานของเครื่องอ่านบัตรลงได้มากกว่า 75% เมื่อเทียบกับโหมดการทำงานมาตรฐานทั่วไป
  • Highly Adaptable –รองรับเทคโนโลยีที่หลากหลาย ประกอบด้วย iCLASS® Seos™, iCLASS SE®, standard iCLASS®, MIFARE®, และ MIFARE DESFire® EV1 ในรูปแบบข้อมูลแบบกำหนดเอง
  • Expanded iCLASS Elite™ Program – เพิ่มความปลอดภัยเฉพาะตัวขององค์กรด้วย key เข้ารหัสเฉพาะตัว สามารถสั่ง program พิเศษเพื่อองค์กรได้

เครื่องอ่านบัตร HID iCLASS SE® รองรับเทคโนโลยีบัตรสมาร์ทการ์ดแบบไร้สัมผัส คลื่นความถี่ 13.56 MHz(ISO14443 และ ISO15693) และยังเป็นอุปกรณ์ควบคุมการเข้าออกที่มีการระบุตัวตนความปลอดภัยสูงในยุคใหม่ ที่สามารถได้รับการกำหนดค่าอย่างปลอดภัยและสามารถฝังรวมไว้กับอุปกรณ์แบบพกพาหรือติดตั้งถาวร

  • รองรับการเชื่อมต่อ Wiegand, Clock-and-Data, Open Supervised Device Protocol (OSPD) via RS485​
  • มาตรฐานการป้องกันฝุ่นและน้ำ Indoor/Outdoor IP55
  • แผงการเชื่อมต่อ Pigtail หรือ Terminal Strip
  • ทำจากวัสดุ UL94 Polycarbonate
  • การใช้ไฟ 5-16 VDC


ดาวน์โหลดเอกสารที่เกี่ยวข้อง


สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์