Access Control Genetec Security Center Synergis

Access Control Genetec Security Center Synergis

Security Center Synergis
เริ่มต้นวันใหม่ด้วยความมั่นใจ Security Center Synergis™ IP access control system (ACS)


Security Center Synergis™ IP Access Control System (ACS) เป็นระบบที่เข้ามาทำให้ความปลอดภัยขององค์กรมีความแข็งแรงมากขึ้น และยังเพิ่มความพร้อมในการตอบสนองต่อเหตุการณ์ และภัยคุกคามได้อย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกันกับการใช้ประโยชน์จากระบบเน็ตเวิร์ค และระบบความปลอดภัยเดิมที่มีอยู่เดิมได้ ด้วยมาตรการการรักษาความปลอดภัยระดับสูง และความต้องการระบบที่รองรับอุปกรณ์ Access Control จาก 3rd party ที่มีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ระบบ Synergis คือตัวเลือกที่ให้ความมั่นใจในการ ปกป้องทรัพยากรณ์บุคคล และทรัพย์สินขององค์กรของคุณ

OVERVIEW

ปรับให้เข้ากับระดับความปลอดภัยที่องค์กรต้องการ

ไม่ว่าคุณกำลังต้องการความปลอดภัยสำหรับองค์กรขนาดใหญ่, หลายตึก หลายสถานที่ หรือ หน่วยงานขนาดเล็กที่มีไม่กี่ประตู ระบบ Synergis สามารถปรับให้เข้าได้กับความต้องการของสภาพแวดล้อมระบบความปลอดภัยขององค์กรคุณ และด้วยแพลตฟอร์ม Security Center ที่เป็นเสาหลักของระบบ Genetec คุณสามารถควบรวมระบบ Access Control ให้เข้ากับแอพพลิเคชั่นความปลอดภัยอื่นๆได้อีกด้วย เช่น ระบบกล้องวงจรปิด เป็นต้น

ด้วยระบบการจัดการข้อมูลผู้ถือบัตรจากส่วนกลาง คุณสามารถยกระดับความสามารถในการจัดการระบบ access control ได้โดยการบริหารข้อมูลผู้ถือบัตรจากจุดเดียว กำหนด credential เพื่อใช้ผ่านเข้าออกให้กับทุกๆพื้นที่ และกำหนดสิทธิ์การผ่านพื้นที่ให้กับผู้ถือบัตรได้ในทุกพื้นที่​

ถ้าหากคุณกำลังมองหาวิธีที่ง่ายมากขึ้นในการใช้งาน และดูแลระบบ access control ในองค์กร ระบบ Software as a Service (SaaS) ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้คุณได้ ประโยชน์ที่จะได้รับจากการใช้งาน Access Control ในรูปแบบ Service (ACaas) นี้ก็คือ การอัพเดท และการบำรุงรักษาระบบอัตโนมัติโดยตรงจาก Genetec โดยไม่มีการรบกวนหรือกระทบการดำเนินงานด้านความปลอดภัยใดๆ

BENEFITS

เลือกใช้ฮาร์ดแวร์ access control ตามที่ต้องการ

ด้วยการสนับสนุนชุดอุปกรณ์ access control และชุดล๊อคประตูอิเล็กทรอนิกส์ แบรนด์ชั้นนำที่มีการใช้งานอย่างแพร่หลาย และไม่ผูกขาดกับแบรนด์ใด ระบบ Synergis จึงช่วยปกป้องและสร้างความคุ้มค่าให้กับการลงทุนเพื่อระบบ access control ในระยะยาว องค์กรสามารถเลือกใช้ฮาร์ดแวร์ที่เหมาะสมที่สุดกับความต้องการที่อาจเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เช่น อุปกรณ์ controller จาก HID Global, Mercury Security, และ Axis ชุดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ล๊อกจาก Allegion, ASSA ABLOY, SALTO, และ SimonsVoss ในขณะเดียวกันกับระบบ Security จาก Genetec™ ที่ยังคงมีการพัฒนาและขยายตัวต่อไป องค์กรสามารถมั่นใจได้เลยว่าจะสามารถเข้าถึงเทคโนโลยี ACS ล่าสุดได้อย่างแน่นอน

แก้ไขและกำจัดภ้ยคุกคามต่อระบบได้ในทันที

ระบบ Synergis ช่วยให้องค์กรของคุณสามารถตอบสนองต่อความปลอดภัยทางกายภาพ (physical security) และภัยคุกคามทางไซเบอร์ (cyber-threats) ด้วยความมั่นใจ ด้วยความสามารถในการจัดการภัยคุกคามที่มาพร้อมในระบบ synergis คุณสามารถปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของระบบความปลอดภัยของคุณได้อย่างรวดเร็ว ณ เวลาใดเวลาหนึ่งเพื่อตอบสนองต่อภัยคุกคามทางกายภาพ (physical security) ที่อาจเกิดขึ้น ปกป้องระบบความปลอดภัยของคุณจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ด้วยการสื่อสารที่เข้ารหัสแบบครบวงจรสำหรับซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ การรับรองความถูกต้องตามการอ้างสิทธิ์ที่ปลอดภัยและdigital certificate นอกจากนี้ยังมั่นใจได้ถึงความสมบูรณ์ของระบบของคุณด้วยการตรวจสอบสถานะของระบบ

เสริมความปลอดภัยด้วยภาพรวมที่สมบูรณ์

เพิ่มขีดความสามารถให้ผู้ดูแลระบบรักษาความปลอดภัย ด้วยการรวมการควบคุมการเข้าถึงกล้องวิดีโอ CCTV, การบริหารการสื่อสาร, การบุกรุกและอื่นๆ ระบบ Synergis มอบขั้นตอนการทำงานที่มีประสิทธิภาพแบบอัตโนมัติผ่านแพลตฟอร์มแบบครบวงจร ทำให้มั่นใจว่าสามารถใช้เวลามากขึ้นในการตรวจสอบงานที่สำคัญมากกว่าการบริหารจัดการซอฟต์แวร์ สำหรับองค์กรที่มีหลายสาขา ระบบ Synergis ช่วยให้คุณตรวจสอบสาขาอื่นๆที่อยู่ไกลได้เหมือนกับเป็นส่วนหนึ่งของระบบเดียวกัน


คุณสมบัติหลัก

ออกแบบ และสั่งพิมพ์บัตรประจำตัวอย่างปลอดภัย
นอกเหนือจากระบบความปลอดภัยจุดเข้าออกต่างๆในองค์กรและอาคาร ระบบ Synergis access control ยังรวมความสามารถในการทำบัตรประจำตัว เพื่อให้องค์กรของคุณสามารถพิมพ์บัตรแสดงตนให้กับพนักงาน และผู้มาติดต่อได้ บัตรแสดงตัวนี้ช่วยให้พนักงานในองค์กรสามารถแยกแยะได้ว่า ใครควรหรือไม่ควรได้รับสิทธิในการผ่านเข้าออกพื้นที่​

รายงานด้านความปลอดภัยและไอทีแบบไดนามิค​
ปรับปรุงประสิทธิภาพของการรักษาความปลอดภัยและการดำเนินงานด้านไอทีด้วยการรายงานที่อัตโนมัติตามต้องการ​ไม่ว่าจะมองหาภาพรวมรายวันของเหตุการณ์ หรือทำการตรวจสอบเชิงลึก หรือการประเมินภัยคุกคาม ฟังก์ชั่นการรายงานแบบไดนามิกของ Security Center ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถสร้างกิจกรรมการบำรุงรักษา และรายงานกำหนดค่าสำหรับการเฝ้าระวังจากกล้องวงจรปิด และ access control



การบริการจัดการสัญญาณเตือน​

รวมศูนย์การจัดการสัญญาณเตือนจากทุกๆไซต์และแอปพลิเคชั่นด้านความปลอดภัยทั้งหมดขององค์กร

เมื่อจำเป็นต้องเพิ่มเหตุการณ์ต่างๆในระบบ, Security Center มอบความสามารถในการทริกเกอร์การเตือนภัยโดยอัตโนมัติ ผู้ดูแลระบบสามารถดูการเตือนภัยแบบ real-time, ตอบสนองและรับทราบได้จากระบบงานตรวจสอบการแจ้งเตือนที่ใช้งานง่าย ทีมงานมีความยืดหยุ่นในการกำหนดการเตือนตามนโยบายขององค์กร, ตั้งเงื่อนไขในการยกเลิกหรือล้างการแจ้งเตือน, สร้างลำดับขั้นตอนในการตอบสนองเหตุการณ์, การจัดลำดับความสำคัญ และอื่นๆ ด้วยแนวทางการรวมศูนย์ไว้ที่แอปพลิเคชั่นเดียวของ Security Center, ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบ และจัดการการเตือนภัยในระบบรักษาความปลอดภัยจากหลายระบบจากมุมมอง interface เดียวกันได้



key benefits

  • ตรวจสอบการเตือนภัยตามเวลาจริง และวิดีโอที่เกี่ยวข้องจากแอปพลิเคชั่นความปลอดภัยต่างๆ​
  • ตรวจสอบและคัดกรองการแจ้งเตือนได้อย่างรวดเร็ว ผ่านประวัติการแจ้งเตือน หรือ note ที่ผู้ใช้งานบันทึกไว้เพื่อ action ได้​ตลอดเวลา
  • ดูการเตือนภัยจาก security workstation, vdo wall ห้องควบคุม หรือแอปพลิเคชั่นบนมือถือ​
  • กำหนดการแจ้งเตือน, ผู้รับการแจ้ง, ลำดับความสำคัญ แบบกำหนดเอง เพื่อจัดการกับการแจ้งเตือนที่สำคัญที่สุดก่อน​
  • เห็นภาพและจัดการสัญญาณเตือนทั้งหมดผ่านแผนที่กราฟฟิกแบบไดนามิกของ Security Center​

การบริหารจัดการระดับภัยคุกคาม

ตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงไปของเงื่อนไขความปลอดภัย ณ เวลาที่ตรวจพบ

ด้วยคุณสมบัติของระบบการบริหารจัดการระดับภ้ยคุกคามของ Security Center ผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนพฤติกรรมของระบบความปลอดภัยของคุณได้อย่างรวดเร็ว เพื่อตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพความปลอดภัยและภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้น เพื่อเป้าหมายสูงสุดในการปกป้องผู้คนและทรัพย์สินของคุณ. ไม่ว่าจะถูกทริกเกอร์ด้วยตนเองโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภั ยหรือโดยอัตโนมัติจากเหตุการณ์หรือการเตือนภัย การเปิดใช้งานโหมดระดับภัยคุกคามจะเปลี่ยนสถานะของวิดีโอ Genetec หรือระบบ access control และช่วยปกป้องพนักงาน, visitor และสินทรัพย์ของคุณ​


คุณสมบัติและข้อมูลจำเพาะที่สำคัญ​

  • การจัดการระดับภัยคุกคามแบบครบวงจร: เมื่อเปิดใช้งาน ระดับภัยคุกคามจะเปลี่ยนพฤติกรรมของการควบคุมการเข้าถึง, การเฝ้าระวังวิดีโอ และแผงควบคุมการบุกรุกของคุณอย่างรวดเร็ว

  • เลือกการตอบสนองเพื่อให้ตรงกับการคุกคาม: ด้วยภัยคุกคามหลายระดับตามการกำจัดของทีมรักษาความปลอดภัย พวกเขาสามารถเลือกการตอบสนองที่เหมาะสมได้อย่างรวดเร็ว

  • ตัวเลือกการเปิดใช้งานที่ยืดหยุ่น: คุณสามารถในการเปิดใช้งานระดับภัยคุกคามทั่วทั้งองค์กรของคุณหรือไปยังอาคารพื้นหรือพื้นที่เฉพาะ การดำเนินการจะเริ่มขึ้นเมื่อระดับการคุกคามเปิดใช้งานหรือปิดใช้งาน

  • ควบคุมการเข้าถึงของผู้ถือบัตรอย่างเต็มที่: เปิดใช้งานการเข้าถึงแบบเลือกเฉพาะเจาะจง อนุญาตให้เฉพาะเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหลักผ่านประตู​

  • ควบคุมกล้องของคุณได้อย่างเต็มที่: ทริกเกอร์การบันทึก, เปลี่ยนความละเอียดภาพ, ปกป้องวิดีโอที่บันทึกไว้, และไปที่ PTZ ที่ตั้งไว้ล่วงหน้า

  • ปรับแต่งได้อย่างเต็มที่: สร้างระดับการคุกคามใดๆ ด้วยชื่อที่ผู้ใช้กำหนดเอง, รหัสสี และการดำเนินการเปิด/ปิดใช้งาน

  • ล้างการแจ้งเตือนในรูปแบบภาพ: ผู้ดำเนินการจะเห็นทันทีเมื่อระดับการคุกคามถูกกระตุ้นผ่านการแจ้งเตือนที่มองเห็นได้ และมีเสียงเตือนชัดเจน


                                                                                                       เริ่มต้นใช้งาน Synergis Access Control System

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์