HID Mobile Access®​

HID Mobile Access®​

HID Mobile Access​
HID Mobile Access คือเทคโนโลยีการนำ mobile device เช่น สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต หรืออุปกรณ์ smart device เคลื่อนที่ต่างๆ มาใช้เป็นสิ่งแทนตัว เพื่อยืนยันตัวตนผ่านเข้าออก ประตู, เน็ตเวิร์ค และอื่นๆ ที่ได้มาตรฐานความปลอดภัย เป็นโซลูขั่นแรกของโลกที่ตอบสนองความต้องการการใช้งานที่เพิ่มขึ้นของโลกแห่ง smart device ในองค์กร




เทคโนโลยีล้ำยุคจาก HID Global ใช้ Smartphone แทนคีย์การ์ดในการเข้าออกผ่านระบบรักษาความปลอดภัย​ (Access Control)

ด้วยเทคโนโลยี HID Mobile Access® พนักงานในองค์กรสามารถใช้ smartphone, tablet หรือ อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ (smart wearables) อย่างเช่น นาฬิกา และอุปกรณ์พกพาทางด้านการออกกำลังกายและการดูแลรักษาสุขภาพ เพื่อการผ่านเข้าออกประตู, network หรืออื่นๆ ในองค์กรได้ ด้วยโซลูชั่นใหม่สำหรับการยืนยันตัวตนในระบบควบคุมการผ่านเข้าออกนี้จะช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานที่สะดวกสบายในยุคแห่งการทำทุกสิ่งทุกอย่างบนอุปกรณ์พกพา (mobile-first world)




Conveninece & Choice

ตอบสนองความต้องการโซลูชั่นบนโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ smart device ที่สะดวกสบาย ใช้เปิดประตูในระบบควบคุมการเข้าออกทั้งในแบบ แตะระยะสั้น (short range tap) หรือระยะไกลด้วยการบิด (Twist and Go) หรือแม้แต่ใช้อุปกรณ์ smart device เดียวกันนี้ log on เข้าใช้ windows หรือ network, ใช้เปิดกลอนประตู digital door lock เป็นต้น


Secure Mobile Access

ปัจจุบัน เรื่องการเก็บความลับข้อมูลส่วนบุคคลถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากกว่าแต่ก่อนมาก และด้วยเทคโนโลยีใหม่จาก HID Global นั่นคือ Seos® ที่เป็นเทคโนโลยี credential ในรูปแบบ software-based ที่ไม่ผูกติดอยู่กับไมโครชิพหรือฮาร์ดแวร์ ทำให้โซลูชั่น HID Mobile Access เป็นโซลูชั่นสำหรับ Access Control ที่มีรูปแบบการป้องกันข้อมูลส่วนบุคคลที่มีความปลอดภัยในระดับสูง เป็นเทคโนโลยีที่ได้รับรางวัลด้านความปลอดภัยบนพื้นฐานมาตรฐาน ISO และได้รับการยอมรับให้ใช้งานในหน่วยงานราชการสหรัฐอเมริกา และองค์กรชั้นนำทั่วโลกในการเข้ารหัสข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อความปลอดภัย


รูปแบบการลงทะเบียนผู้ใช้งานที่เรียบง่าย






ดาวน์โหลดเอกสารที่เกี่ยวข้อง
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์