เครื่องพิมพ์บัตร การเงิน HID FARGO HDPii Plus

เครื่องพิมพ์บัตร การเงิน HID FARGO HDPii Plus





เครื่องพิมพ์/เขียนข้อมูลบัตร FARGO® HDPii Plus รุ่นใหม่ สามารถพิมพ์และเขียนข้อมูลลงบัตรด้านการเงินรุ่นใหม่ (แบบไม่มีตัวหนังสือนูน) ชนิดมีสมาร์ทชิพทั้งแบบ contact หรือ contactless ได้อย่างดี ด้วยความสามารถที่ทำให้องค์กรสามารถยื่นบัตรด้านการเงินให้กับลูกค้าได้ทันที ทำให้เป็นการยกระดับการบริการและความผูกพันธ์ต่อองค์กรของลูกค้าไปสู่อีกระดับหนึ่ง​

 

การลงข้อมูลเฉพาะบุคคลจะช่วยลดเวลาการทำธุรกรรมบัตรครั้งแรกลงได้อย่างมาก อีกทั้งยังเป็นการดึงดูดลูกค้าและสร้างธุรกิจใหม่ด้วยการออกแบบ บัตรเครดิตการ์ดเดบิตการ์ดบัตรเติมเงิน, และบัตรสมนาคุณที่สามารถกำหนดได้เอง เทคโนโลยีการพิมพ์แบบ re-transfer High Definition Printing™ (HDP®) ทำให้ได้งานพิมพ์ภาพโทนสีต่อเนื่องที่มีสีสันสดใส ตัวหนังสือและภาพที่คมชัดครอบคลุมจนถึงขอบบัตร รูปภาพบัตรจะถูกผนึกอยู่ใต้ HDP ฟิล์ม เพื่อยืดอายุการใช้งานและป้องกันการปลอมแปลง ในขณะเดียวกันยังเป็นการทำให้ได้ภาพที่เหมือนเป็นบัตรที่สั่งทำจากโรงงาน นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกเสริม HDP ฟิล์มความคงทนสูงพิเศษที่ช่วยเพิ่มความทนทานต่อรอยขีดข่วน ได้เพิ่มขึ้นสามเท่าตัว ทำให้เครื่องพิมพ์/เขียนข้อมูลบัตร HDPii Plus สามารถผลิตบัตรที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนานได้ทันที​

 

คุณลักษณะเด่นของเครื่องพิมพ์/เขียนข้อมูลบัตร HDPii Plus ประกอบด้วย:

  • การพิมพ์บัตรสองด้าน และอุปกรณ์เขียนแถบแม่เหล็ก ISO และ เข้ารหัสข้อมูล EMV

  • ยกระดับความปลอดภัยของข้อมูลด้วยการเข้ารหัสข้อมูล AES-256 และฟังชั่นการทำลายรอยการพิมพ์บนผ้าหมึกเรซิ่น

  • ชิ้นส่วนอุปกรณ์พร้อมตัวล็อกกุญแจ และกล่องเก็บบัตรแบบปิดทึบที่เป็นไปตามข้อกำหนดขององค์กรด้านความปลอดภัยของบัตรทางการเงิน

  • ผู้นำในกลุ่มด้วยการรับประกัน 3 ปี เพื่อความเชื่อมั่นของลูกค้า

  • ตัวเลือกเสริม กล่องใส่บัตรสองทาง ที่สามารถบรรจุบัตรได้ 200 ใบ ทำให้การบริหารจัดการบัตรหลากชนิดทำได้ง่ายขึ้น

  • หน้าจอแสดงผลส่องสว่าง LED แสดงผลข้อมูลสถานะได้หลายภาษา

  • ตัวเลือกเสริม HDP ฟิล์มความคงทนสูงพิเศษที่ช่วยยกระดับอายุการใช้งานของบัตร

  • ซอฟต์แวร์อรรถประโยชน์เพื่อการวินิจฉัย FARGO Workbench® v3.0 ช่วยยกระดับความสามารถด้านกราฟฟิกด้วยตัวช่วยจับคู่ค่าสี และความสามารถในการอัพเกรดเฟิร์มแวร์สำหรับ network printer

  • การจัดการตลับใส่บัตรเพื่อลดความยุ่งยากในการบรรจุใหม่หรือเปลี่ยนสต็อกบัตร; ตลับผ้าหมึกและฟิล์มที่สามารถเปลี่ยนใส่ใหม่ได้อย่างรวดเร็ว

  • การเชื่อมต่อประกอบด้วย การเชื่อมต่อแบบ USB และ Ethernet พร้อมทั้ง internal print server สำหรับการพิมพ์ผ่านเครือข่ายที่มีความปลอดภัย

 

 

ดาวน์โหลดเอกสารที่เกี่ยวข้อง

 

HID FARGO HDPii Plus Brochure(EN)

HID FARGO HDPii Plus Specification Sheet (EN)

 

ลิ้งค์ vdo ที่เกี่ยวข้อง

วิธีการทำความสะอาดเครื่องพิมพ์

วิธีการ disable Telnet และ SNMP

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์