ผ้าหมึก(ribbon)

ผ้าหมึก(ribbon)

HID FARGO Genuine Consumables

ผ้าหมึกริบบ้อน (ribbon) สำหรับเครื่องพิมพ์บัตร เทคโนโลยี direct-to-card และ reverse transfer รวมถึงวัสดุสิ้นเปลืองด้านการพิมพ์และเคลือบบัตรด้านความปลอดภัย และอุปกรณ์ทำความสะอาดของแท้จาก HID Global เพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่สูงกว่า

ริบบ้อน (ribbon) เครื่องพิมพ์บัตร เทคโนโลยี direct-to-card


ผ้าหมึกสี dye-sublimation, ผ้าหมึกเรซิ่น, และ overlaminates ที่สามารถทำงานร่วมกับเครื่องพิมพ์บัตร HID FARGO DTC Series เพื่อสร้างสรรค์งานพิมพ์บัตรที่ปลอดภัยและทนทาน พร้อมด้วยภาพสีสวยสด ข้อความที่คมชัด และรหัสบาร์ดโค้ดที่แม่นยำ

ผ้าหมึกริ้บบ้อน DTC ที่ออกแบบมาอย่างแม่นยำ และ overlaminate เป็นตัวเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดให้กับเครื่องพิมพ์ HID FARGO DTC ของคุณ เพื่อความปลอดภัย ทนทาน และความคมชัดของบัตร และไอดี​

  • DTC Ribbons: Custom dye-sublimation และ เรซิ่นริ้บบ้อน:ทำงานอย่างราบรื่นกับเครื่องพิมพ์ HID FARGO DTC เพื่อผลิตบัตรที่ปลอดภัยและทนทานด้วยภาพสีสัน ข้อความที่คมชัด และบาร์โค้ดที่แม่นยำ​

  • Thermal Transfer and PolyGuard™ Overlaminates:การใช้ overlaminate บนบัตรของคุณ ไม่เพียงแต่เพิ่มีความทนทาน และอายุการใช้งานของบัตร ด้วยการออกแบบโฮโลแกรมที่เป็นตัวเลือก overlaminate ยังสามารถเพิ่มความปลอดภัยของบัตรได้อย่างมาก overlaminate ที่มาพร้อมกับโฮโลแกรมมาตรฐาน หรือที่ออกแบบเอง จะทำให้บัตรประจำตัวนั้นยากต่อการปลอมแปลง และง่ายต่อการตรวจสอบ

  • PolyGuard LMX Overlaminates:การนำมาใช้ของ PolyGuard LMX overlaminates แบบไร้วัสดุเหลือทิ้ง ตัวใหม่ของ HID Global ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับ DTC5500LMX ทำให้ผู้ใช้งานลดต้นทุนวัสดุสิ้นเปลืองลงได้มากถึง 40% ในขณะที่ยังคงได้มาตรฐานคุณภาพสูงสุดของการปกป้องบัตรในอุตสาหกรรม ตั้งแต่การสร้างภาพ ID และข้อมูลประจำตัวบัตรข้าราชการ ไปจนถึงบัตรกำนัล และบัตรสมาชิกสะสมแต้ม, DTC5500LMX จัดวางตำแหน่งลามิเนตเข้ามุมได้อย่างสม่ำเสมอ ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้บัตรที่มีความคมชัด และดูมืออาชีพทุกครั้ง

ริบบ้อน (ribbon) เครื่องพิมพ์บัตร เทคโนโลยี ReTransfer

ผ้าหมึกริ้บบ้อน HDP, ฟิล์ม HDP และ overlaminates ที่มีความแม่นยำทางวิศวกรรมเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องพิมพ์บัตร HID FARGO HDP Series เพื่อความปลอดภัย คงทน และความคมชัดของบัตร

  • HDP Ribbons and HDP Film:ริ้บบ้อน High Definition Printing® (HDP) และฟิล์ม HDP ใช้ร่วมกันเพื่อผลิตบัตรที่มีความทนทาน และป้องกันการลอกร่อนด้วยภาพความละเอียด 600dpi หรือ 300dpi ที่คมชัดแม้บนพื้นผิวบัตรที่มีเทคโนโลยีฝังอยู่ภายใน ส่วนตัวเลือกฟิล์ม HDP ความทนทานสูงนั้น ยังให้ความทนทานต่อการขูดขีดเพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น

  • Thermal Transfer and PolyGuard™ Overlaminates:การใช้ overlaminate บนบัตรของคุณ ไม่เพียงแต่เพิ่มีความทนทาน และอายุการใช้งานของบัตร ด้วยการออกแบบโฮโลแกรมที่เป็นตัวเลือก overlaminate ยังสามารถเพิ่มความปลอดภัยของบัตรได้อย่างมาก overlaminate ที่มาพร้อมกับโฮโลแกรมมาตรฐาน หรือที่ออกแบบเอง จะทำให้บัตรประจำตัวนั้นยากต่อการปลอมแปลง และง่ายต่อการตรวจสอบ



เครื่องพิมพ์บัตร เทคโนโลยี Direct-To-Card

C50

DTC1250e

DTC1500

DTC4250e

DTC4500e

DTC5500LMX

เครื่องพิมพ์บัตร เทคโนโลยี ReTransfer

HDP5000 HDP6600 HDP8500

Visual Security Solutions – Holographic

ภาพ Hologram เพื่อความปลอดภัยของ HID Global ทั้งแบบมาตรฐานความปลอดภัยปกติ(200 dpi) และ มาตรฐานความปลอดภัยสูง (1,200 dpi) เป็นโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพในการยับยั้งการปลอมแปลงบัตรประจำตัวได้เป็นอย่างดี

สืบเนื่องจากการคุกคามจากการฉ้อโกง การโจรกรรม และการก่อการร้านที่เพิ่มสูงขึ้นจำนวนมาก ผู้ร้ายที่ต้องการการปลอมแปลงนั้นมีความก้าวหน้าไปกว่าแต่ก่อนเป็นอย่างมาก ความแพร่หลายของเทคโนโลยีการพิมพ์แบบดิจิตอลทำให้การทำบัตรประจำตัวที่ดูเหมือนจะถูกกฎหมายนั้นทำได้ง่ายเกินไป

และนั่นคือเหตุผลที่คุณต้องการ HID Global!! โซลูชั่น Visual Security ของเรามีดังนี้​

  • Holographic Foil Cards

  • Holographic Overlaminates

  • Holographic HDP® Film

แต่ละตัวเลือกที่กล่าวมา ช่วยให้ผู้ใช้งานรวบรวมสรรค์สร้างมาตรฐานความปลอดภัย และตัวเลือกแบบกำหนดเอง (Visual Security Element – VSEs) ที่ทำให้บัตรสามารถตรวจสอบได้ง่าย แต่ยากมากที่จะทำการปลอมแปลงหรือลอกเลียนแบบ

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์